Bàn phấn trang điểm đẹp hiện đại giá rẻ

Bàn trang điểm là nội thất thiết yếu dành riêng cho phái nữ để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Những chiếc bàn trang điểm cá nhân đẹp sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn đẹp hơn và là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của mình. Hiện nay, tại nội thất Tân Á chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ với các thiết kế độc đáo, chất lượng cao với mức chi phí ưu đãi nhất tại tphcm dành cho bạn.

Bàn phấn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp chất lượng, độ bền tốt, sử dụng lâu dài
Được chọn lọc từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay mang lại chất lượng tuyệt hảo cho sản phẩm. Với độ bền vượt trội, thiết kế đẹp, bắt mắt là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sắc đẹp quý phái cho phái nữ. Với những loại gỗ được đánh giá cao như căm xe, gỗ sồi, xoan đào... Đảm bảo giá trị sử dụng lên tới 50 năm. Một lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng quý khách dài lâu để mang lại giá trị tốt cho mọi người.

Đẳng cấp trong thiết kế: Thiết kế theo kiểu cổ điển đặc biệt với các họa tiết được chạm khắc tinh xảo. Các hoa văn được chạm trổ công phu tỉ mỉ. Mặt gỗ được chọn lựa từ những tấm gỗ có vân đẹp nhất phối hợp với các đường nét chạm trổ tỉ mỉ tạo thành sức lôi cuốn và cuốn hút với người xem.

Kiểu dáng thiết kế: Các bàn trang điểm hiện đại của chúng tôi rất nhiều mẫu mã về thiết kế: chân cao, kiểu chân thấp đặc biệt với đáy thấp, chân bệt, kiểu chân cong, mặt bàn hình vuông, hình oval độc đáo.

Màu sắc bàn phấn trang điểm với màu tự nhiên như màu nâu gỗ Đài Loan, màu vàng nhạt gỗ sồi Nga, màu vàng gõ đỏ, màu nâu vàng gỗ căm xe... Tất cả màu sắc đều là màu gỗ thoải mái và tự nhiên để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái nhất.

Kích thước sản phẩm: 1,3m X 45cm, 1,1m X 45cm, 1,2m X 45cm

Mặt kính kệ trang điểm được bọc gỗ dạng vuông, hình hoa hoặc hình thoi, hình tròn, các tấm kính có khả năng chịu lực tốt. Ngoài các kiểu kính thông thường chỉ với vài thao tác đơn giản nhất.

Bàn trang điểm nhập khẩu gỗ công nghiệp đẹp hiện đại, trẻ trung, thanh lịch

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế hiện đại đều được gia công từ những loại gỗ MDF và MFC là loại gỗ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Gỗ làm tủ được tẩm sấy tốt theo chuẩn Châu Âu đem đến khả năng chống ẩm mốc, mối mọt một cách công dụng. Trong quá trình chế tạo, gỗ được ép thành những tấm dày, đều giúp khả năng chịu lực tốt hơn.Nhằm mang đến giá trị sử dụng lâu dài về chất lượng cho khách hàng.

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp được thiết kế hiện đại, trẻ trung và thanh lịch với dạng hộp khối vuông bắt mắt, mặt gương chế tác thành hình oval, hình trái tim... Độc đáo mang lại sự đột phá về thẩm mỹ và thiết kế với người sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế: Gồm kiểu chân cao và kiểu chân bẹt, các kiểu bàn trang điểm nhập khẩu hàn quốc và bàn trang điểm nhập khẩu phong cách châu Âu, bàn trang điểm có đèn led ra mắt nhằm để phục vụ đa dạng hơn cho quý khách.

Màu bàn phấn trang điểm: Màu vàng giả vân, màu trắng, màu nâu cánh gián và một số màu tùy chọn theo bảng màu khác.
Kích thước giường tủ bàn trang điểm với nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn từ 1,3m X 45cm, 1,1m X 45cm, 1,2m X 45cm để quý khách hàng có thể đặt mua.

Mẫu bàn trang điểm đơn giản nhỏ gọn nhưng lại đầy ý nghĩa. Dành tặng cho một nửa yêu thương như một món quà để tôn vinh vẻ đẹp phái nữ, chăm chút cho người phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Liên hệ ngay nội thất Tân Á để sở hữu cho mình những mẫu bàn trang điểm giá tốt nhất tại tphcm.

Nhận xét