Ghế sofa da góc L cho phòng khách chung cư

Phòng khách nhỏ thì nên trang trí như thế nào cho vẻ đẹp, hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho chủ nhà 10 mẫu ghế sofa cho phòng khách khiêm tốn đẹp hiện đại đang được nhiều người mua sắm nhất trên thị trường. Những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ khiêm tốn.

Ghế sofa da góc L cho phòng khách chung cư

Sản phẩm có kích thước là với trọng lượng khoảng 50kg. Với kích thước này, sản phẩm chính là một mẫu bộ bàn ghế sofa nỉ cho phòng khách khiêm tốn lí tưởng. bộ ghế sofa nỉ góc Juno bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ thuộc dòng đệm cứng nên khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng đến những vấn đề như sofa bị lún, xẹp tuyệt vời độ bền không cao.

Khung và chân của ghế sofa được sản xuất 100% từ gỗ keo tự nhiên đã được xử lý bằng công nghệ cao giải đáp dành cho món đồ được cứng cỏi hơn và thêm được tính năng chống mối mọt, ẩm ướt và cong vênh tốt nhất.

Phần đệm ngồi và đệm tựa của sản phẩm đều được hãng cách bày trí rời và chọn chất liệu nỉ Malaysia bọc bên ngoài lớp đệm có công dụng bảo vệ tốt lớp mút ở bên trong.

Sản phẩm có tông màu nâu trầm tính tư vấn đến không gian lịch lãm, hiện đại giá rẻ nhưng cũng đầy ấm cúng.

Sofa vải nỉ có gì nổi bật

Bộ bàn ghế sofa nỉ nổi bật với khung sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp đài loan bền đẹp. Bên ngoài khung gỗ được bọc bởi vải nỉ nhung có chất lượng cao có chức năng giải đáp cho sofa được êm ái, mềm mại. Phần đệm của sofa được sản xuất bằng đệm mút với độ nảy và độ đàn hồi tốt, không hề bị lún xẹp. Phần chân của bộ bàn ghế sofa được cách bày trí rất kiên cố với khả năng chịu tải tốt, đứng cân đối trên bề mặt phẳng mà không sản xuất ảnh hưởng trầy xước sàn nhà. Lưng tựa và tay vịn của món đồ cách bày trí êm ái trợ giúp cho người dùng có thể dễ dàng khi ngồi đọc sách, xem tivi,...

Mẫu ghế sofa nỉ đẹp hiện đại cách bày trí theo hình dáng chữ L. Với mẫu mã này, sản phẩm giúp giảm chi tiêu được không gian rất hiệu quả. Mang sắc be lịch thiệp, mẫu sofa này góp phần tạo nên không gian chất lượng cao, tinh ý cho phòng khách.

Các ưu điểm đặc sắc của sản phẩm chính là chất liệu êm ái, ít bám bụi và hạn chế phai màu. Không những vậy, chất liệu của món đồ còn an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra hiện tượng kích ứng da. những đường may đều được sản xuất vẻ đẹp, tinh tế, tỷ mỹ tới từng tỷ mỹ khiêm tốn.

Bàn sofa phòng khách giá rẻ tphcm gồm có 1 ghế văng dài kích thước hai ghế văng đơn diện tích vừa và nhỏ, 1 đôn và 1 bàn trà. sản phẩm là một mẫu bộ ghế sofa cách bày trí đẳng cấp, tinh ý rất hợp với mọi khoảng không gian.

Ưu điểm của sản phẩm đó là chất liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm này là 100% từ gỗ sồi thiên nhiên. Phần nệm được thiết kế ấn tượng với các vài nét vuông cạnh, tinh ý nhưng vẫn giữ được nét mềm mại đem lại các trải nghiệm riêng cho người dùng. Phần nệm mút sử dụng chất liệu nhập về từ nước ngoài cùng phần bọc bằng da chất liệu da Hàn Quốc đảm bảo an toàn dành cho sức khỏe. Không các vậy, ghế được thiết kế đệm rời nên việc vệ sinh món đồ cũng rất thuận lợi.

Nhận xét